Khám phá các loại đèn trang trí ngoài trời ưa chuộng hiện nay

Khi mua đèn trang trí ngoài trời cần chú ý điều gì?

Hầu như ai cũng biết đến các loại đèn trang trí nội thất trong nhà như: đèn chùm, đèn mâm, đèn bàn,.. Nhưng ít chủ nhà lại quan tâm đến không gian ngoại thất mà chỉ chú trọng đến nội thất. Nếu không gian ngoại thất kém nổi bật thì không vị khách nào muốn vào nhà để chiêm ngưỡng nội thất trong nhà. Các bạn chỉ cần sử dụng một số đèn trang trí ngoài trời là đã thay đổi hẳn không gian ngoại thất ngôi nhà. Đèn trang trí ngoài trời là vừa cung cấp ánh sáng giúp cho chúng ta di chuyển an toàn, cũng như trang trí cho không gian ngoại thất lung linh và ấn tượng nhất khi đêm xuống

Dưới đây là các loại đèn trang trí ngoài trời được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn có thể áp dụng cho nhà của mình.

1.Các loại đèn trang trí ngoài trời được ưa chuộng hiện nay

Đèn dây led trang trí ngoài trời

Đèn led trang trí ngoài trời để có thời gian sử dụng lâu và bền ngoài môi trường ngoài trời , nhà sản xuất đã thiết kế loại đèn này mang những ưu điểm như sau:

  • Thiết kế nhiều chip led và được hàn gắn với nhau trên bản mạch mềm và dài
  • Bản mạch được làm bằng dây, phía bên ngoài là lớp nhựa mềm cao cấp có tác dụng bảo vệ bóng đèn lâu hơn và tăng thêm nhiều thời gian sử dụng;
  • Sử dụng nhiều chip led tạo thành chuỗi ánh sáng led, và chiều dài của dây led không giới hạn 5m. 10m, 100m,..
  • Đặc biệt, loại đèn này rất dễ dàng cắt ngắn và trang trí ở bất kỳ không gian nào bạn thích.

Đèn tường ngoài trời

Đèn tường ngoài trời
Đèn tường, đèn tường trang trí
  • Đèn tường ngoài trời thường được sử dụng cho các không gian sang trọng và cao cấp như: nhà hàng, khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại, các khu nghỉ dưỡng,..
  • Hiện nay, loại đèn tường ngoài trời được chia thành 2 loại đèn sử dụng điện năng và đèn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời.
  • Để phù hợp với những không gian cao cấp nhất, mẫu đèn trang trí này được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, độc đáo hài hòa nhất với tổng thể của ngôi nhà;
  • Ánh sáng phát ra: màu trắng, màu vàng và có thể đổi màu làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng tại vị trí lắp đặt, đồng thời bổ sung nguồn ánh sáng tới các góc khuất trong nhà.

Đèn trụ cổng

Một loại đèn trang trí ngoài trời cần phải nói đến chính là đèn trụ cổng, được ứng dụng rộng rãi trang trí cho cổng chính, hàng rào, đường đi, ban công,..Loại đèn trụ cổng này là loại đèn được mọi người ưa chuộng bởi các lý do sau đây:

  • Có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã cũng như phong cách để đảm bảo tính thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà của bạn. Các bạn cần căn cứ vào không gian lắp đặt ngoại thất, cũng như thiết kế chung của ngôi nhà để lựa chọn mẫu đèn trụ cổng theo các phong cách thiết kế như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,..
  • Sử dụng đa dạng chất liệu, đều là chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ cho đèn. Kết hợp chất liệu hợp kim không gỉ như sắt, nhôm, đồng,.. với chất liệu làm bóng đèn như thủy tinh, pha lê,..
  • Đặc biệt, bóng đèn làm hoàn toàn bằng công nghệ led hiện đại phát ra ánh sáng rất rõ nét mà còn tiết kiệm năng lượng điện mang đến hiệu quả kinh tế cao nhất là đối với không gian ngoại thất có diện tích rộng.

Đèn trang trí ngoài trời năng lượng mặt trời

Đèn trụ cổng
Đèn trụ cổng trang trí
  • Mẫu đèn trang trí ngoài trời năng lượng mặt trời cũng được nhiều người khách hàng ưa chuộng vì tính tiện lợi, không cần dây điện vướng víu và hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Đây là giải pháp chiếu sáng cho nhiều gia đình, tiết kiệm chi phí tiền điện năng hàng tháng; cũng như không phụ thuộc vào nguồn điện lưới cũng như vấn đề mất điện.
  • Loại đèn này được ưu tiên sử dụng trang trí cho sáng không gian lối đi, bãi cỏ, bồn hoa

2. Khi mua đèn trang trí ngoài trời cần chú ý điều gì?

Khi mua đèn trang trí ngoài trời cần chú ý điều gì?
Đèn tường, đèn tường trang trí

#Đèn trang trí ngoài trời có chất liệu tốt

  • Đầu tiên, khi lựa chọn đèn trang trí ngoài trời chúng ta cần quan tâm đến chất liệu sản phẩm, để đảm bảo độ bền cũng như chất lượng ánh sáng phát ra đảm bảo tiêu chí:
  • Sử dụng những chất liệu như nhựa, hợp kim nhôm, … tạo nên cấu trúc đèn rất khỏe, cũng như độ bền của đèn;
  • Ngoài ra, khách hàng nên mua đèn tại cửa hàng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, như thế mới không lo vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

#Đèn trang trí ngoài trời đảm bảo khả năng chống nước

Khi sử dụng ở ngoài trời, dù là bất kỳ loại đèn trang trí nào đi chăng nữa thì cần đạt tiêu chuẩn Ip chống nước , chống bụi và chống côn trùng. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt tại ngoại thất ngôi nhà cũng như mục đích sử dụng, để lựa chọn đèn có chỉ số IP phù hợp nhất:

  • Đèn trang trí cho bể cá phải có chỉ số IPX8.
  • Còn đèn cột chiếu sáng đường đi chỉ cần đạt tiêu chuẩn IP23.

#Đèn trang trí ngoài trời phù hợp với không gian lắp đặt

  • Phù hợp với không gian lắp đặt, yêu cầu đèn trang trí phải phù hợp với phong cách thiết kế cũng như diện tích ngoại thất cần sử dụng:
  • Căn cứ vào diện tích lắp đặt để lựa chọn công suất của bóng đèn cũng như số lượng bóng, để ánh sáng phát ra đều nhất không bị chói mắt cũng như thiếu ánh sáng.
  • Tương tự, đèn trang trí ngoài trời phải phù hợp với phong cách thiết kế của ngoại thất ngôi nhà, hài hòa nhất và tôn lên vẻ đẹp của không gian này.

Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã biết cách lựa chọn cho gia đình một loại đèn trang trí ngoại thất ấn tượng và thu hút nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *